Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Bệnh rò hậu môn có tự lành không

Rò vùng hậu môn xảy ra do nhiễm trùng ở các khe cũng như nhú trong ống ở hậu môn lâu ngày tuyệt đối không hỗ trợ điều trị dẫn đến bệnh rò hậu môn có tự lành không. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại, xấu hổ nên khá nhiều người bị mắc bệnh này thường giấu căn bệnh cũng như không đi thăm khám. Vậy nếu như tuyệt đối không hỗ trợ trị thì rò ở vùng hậu môn có tự lành không?

Căn bệnh rò ở vùng hậu môn có tự lành được không?

Bệnh rò vùng hậu môn hay trong dân gian còn gọi là căn bệnh mạch lươn chính là hậu quả của một apxe quanh tại vùng hậu môn không được hỗ trợ trị sau một thời gian sẽ vỡ ra tạo thành một đường rò.

Theo những bác sĩ Phòng khám nam khoa Đại Đông, rò ở hậu môn là một trong số những căn bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng hiểm nguy cũng như không thể tự khỏi nếu như không được can thiệp hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Việc e ngại, giấu căn bệnh không đi thăm khám trị hoặc tự ý hỗ trợ chữa tại nhà sẽ làm trường hợp căn bệnh ngày càng nặng hơn, gây ra rất nhiều hậu quả nguy hiểm như phá thai an toàn ở bình dương:

► gây ra nhiễm trùng:

hiện tượng hậu môn chảy mủ, lở loét do rò hậu môn kéo dài có thể dẫn đến nhiễm trùng tại vùng hậu môn, làm cho bệnh nặng hơn, ảnh hưởng tới sinh hoạt, cuộc sống dục tình của người bệnh.

►​ Hình thành thêm rất nhiều con đường rò mới:

Rò vùng hậu môn nếu như tuyệt đối không giúp đỡ điều trị sớm, lỗ rò sẽ lây lan sang những cơ xung quanh ở vùng hậu môn, hình thành nhiều con đường rò khác, trở thành con đường rò đa phát, rò phiền hà gây ra phiền hà cho rất trình hỗ trợ chữa trị về sau.

►​ tăng nguy cơ mắc ung thư:

Sau khi lỗ rò hình thành ở niệu đạo, âm đạo và trực tràng bàng quang không thể nào hỗ trợ điều trị sớm săng giang mai ở lưỡi sẽ dẫn đến nguy cơ ung thư, hiểm nguy cho tính mạng người mắc bệnh.

bên ngoài ra, ở nữ giới ở hậu môn cũng như âm đạo nằm gần nhau phải ký sinh trùng ở vùng hậu môn dễ dàng xâm nhập vào âm đạo gây ra viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của nữ giới.

do đó, để hạn chế một số biến chứng nguy hiểm nói trên thì ngay khi có triệu chứng rò ở vùng hậu môn, bệnh nhân nên nhanh chóng đến một số cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được kiểm tra cũng như hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

 

Hiện nay, hầu hết những trung tâm y tế đều áp dụng giúp đỡ chữa trị rò hậu môn bằng phương pháp phẫu thuật dẫn dịch mủ ra ngoài. Tuy nhiên, các đường rò đơn giản thì phẫu thuật thường dễ dàng nhưng đường rò phiền hà, nhiều ngóc ngách thì việc phẫu thuật sẽ trở ngại hơn, dẫn đến nhiều đau đớn cho người bị mắc bệnh và đòi hỏi chuyên gia thực hiện buộc phải có tay nghề cao nếu như không sẽ khá dễ dẫn đến rất nhiều hậu quả hiểm nguy sau phẫu thuật như: đứt cơ thắt dẫn đến đại tiện không tự chủ, bí tiểu, hẹp vùng hậu môn, nhiễm trùng…

Phòng khám nam khoa Nguyễn Trãi hiện đang áp dụng biện pháp HCPT cải tiến mới trong hỗ trợ trị rò vùng hậu môn mà không phải phẫu thuật. Đây cũng là kỹ thuật giúp đỡ trị rò ở vùng hậu môn tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như khuyên dùng Ngày nay.


giúp đỡ trị rò ở vùng hậu môn không nên phẫu thuật bằng kỹ thuật HCPT cải tiến

phương pháp này hoạt động theo nguyên lý không phải dùng dao mổ mà sử dụng sóng điện cao tần, dao điện cũng như kẹp điện xác định chính xác vị trí đường rò, sau đó tác động trực tiếp đến tại vùng mắc viêm nhiễm, rửa sạch mủ trong đường rò, lỗ rò cũng như không gây ảnh hưởng đến một số ở tại vùng lân cận, bảo vệ toàn vẹn chức năng của hệ thống cơ thắt cũng như cấu trúc tại vùng hậu môn.

►​ Ưu điểm nổi bật của phương pháp HCPT cải tiến mới:

- Ít đau, ít chảy máu.

- hiệu quả cao, an toàn, chính xác.

- Thực hiện trong thời gian quá ngắn, chỉ từ 15 – 20 phút.

- Không phải nằm viện, hồi phục mau chóng.

- hạn chế hậu quả, khó tái phát.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ ở hậu môn.

ngoài ra, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi còn là địa chỉ hỗ trợ chữa trị rò vùng hậu môn uy tín được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ vào các ưu điểm khác như:

Địa chỉ giúp đỡ trị rò ở hậu môn


✔ Là địa chỉ y tế chuyên khoa ở hậu môn trực tràng thứ nhất tại TPHCM quy tụ đội ngũ b.sĩ trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.

✔ Đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiên nghi cùng hệ thống máy móc chuyên khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

✔ Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo giúp người bị mắc bệnh cảm thấy thoái mải lúc đến thăm khám chữa tại đây.

✔ Bảo mật kiến thức an toàn.

✔ Quy trình khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

✔ Chi phí kiểm tra chữa rò ở hậu môn hợp lý, công khai niêm yết theo quy định của Sở Y tế TPHCM.

✔ khiến việc không ngày nghỉ, có thăm khám ngoài giờ hành chính.