Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn có tốt không

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn có tốt không

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn là địa chỉ khám bệnh uy tín tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ cư trú tại số 254 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12.

Ráp ranh với nhiều xã,huyện, và các phường quận xung quanh lân cận Quận 12. Các bệnh nhân từ lâu đã quen thuộc với địa chỉ chữa bệnh xã hội như: Giang mai, bệnh lậu, sùi mào gà,… cũng như đến khám thai kỳ tại Khoa Phụ Sản tại Phòng Khám Việt Hàn.

Với diện tích rộng, Phòng Khám Việt Hàn đã được đầu tư hầu như tối đa về cả cơ sở hạ tầng, lẫn cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế tốt nhất tại TPHCM.

Qua quá trình tu nghiệp và không ngừng trao dồi, học hỏi các phương pháp điều trị của Châu Âu. Đa Khoa Việt Hàn đã hội đủ nhiều đội ngũ Bác Sĩ – Y Sĩ – Chuyên gia tư vấn về các chứng bệnh của Phụ Khoa – Nam Khoa – Khoa Trĩ – Chuyên Khoa Bệnh Xã Hội.

Tác phong của đội ngũ công nhân viên, tại Phòng Khám Việt Hàn cũng được đào tạo bài bản về nghiệp vụ của 1 trung tâm y tế, có thể hỗ trợ cho bệnh nhân khi có nhu cầu.

Tư Vấn Viên luôn được đào tạo chuyên sâu về có hiệu chứng của các loại bệnh. Có thể support 24/7 cho bệnh nhân khi Online tại nhà hay đến trực tiếp tại Phòng Khám Việt Hàn.

Quy trình khám bệnh đơn giản, đặt hẹn nhanh chóng và có sự ưu tiên tuyệt đối khi đặt hẹn qua Hệ Thống Đặt Hẹn Khám Chữa Bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn.

Ưu tiên cho bệnh nhân tại khu vực ngoại thành khi Đặt Hẹn Online và các bệnh nhân đã được Tư Vấn Miễn Phí Online tại Đa Khoa Việt Hàn.

Với mong muốn khám bệnh và điều trị nhanh chóng cho bệnh nhân giúp tiết kiệm thời gian khám-chữa bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn sẽ mang đến cho người bệnh cảm giác an toàn và thoải mái khi đến điều trị bệnh.

Địa chỉ liên hệ 

254 Truong Chinh - Q.12 - Tp.HCM
(08) 3592 1666 - Hotline: (08) 3592 1666
contact@phongkhamdakhoaviethan.vn