Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Thuốc phá thai mua ở đâu tại TPHCM

Thuốc phá thai mua ở đâu tại TPHCM

Thep pháp luật của Bộ Y tế, việc phá thai an toàn bằng thuốc (phá thai nội khoa) chỉ được thực hiện ở các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa tuyến huyện trở lên. tuy nhiên Ngày nay, thuốc phá thai an toàn lại được bán tràn lan tại những hiệu thuốc, và nhiều giới trẻ vì như thế tự tiện sắm thuốc về sử dụng mà phải gánh chịu các biến chứng tai hại.

Sắm thuốc phá thai… dễ như là ăn cháo và gắn bi

Khu phố Văn Miếu, Hà Nội. Khắp con phố rất ngắn la liệt các hồ hiệu thuốc: "Chuyên bán buôn những mẫu thuốc tân dược".
PV quyết định bước vô 1 cửa hàng ngay đầu phố. Chị bán hàng uể oải hỏi: "Em mua gì". PV xẻn lẻn thưa: "Em có thai những ko muốn sử dụng phẫu thuật. Chị có thuốc phá thai không, bán đến sơ sinh với?".

Chị bán hàng hỏi: "Em đã đi siêu âm chưa? Thai dưới 5 tuần mới dùng thuốc được sơ sinh à".

Sau khi thuyết trình một loạt lý do như là đã đi siêu âm, thai dưới 5 tuần tuổi, chị bán hàng liền mở tủ thuốc lấy ra nhì hộp nhỏ, dẫn tới PV rồi giảng giải: "Thuốc này là thuốc kìm hãm không với thai vững mạnh thêm, còn đây là dòng dùng để gây co bóp tử cung, tống đẩy thai ra bên ngoài. Trong hộp thuốc có hướng dẫn, em tự đọc rồi khiến cho làm theo là được".

Liều thuốc phá thai an toàn nhưng người bán đưa đến PV xem gồm nhị loại: Mefestad 10mg, nhị viên tới giá 10.000 đồng/viên cũng như sáu viên Alsoben (mỗi viên cất dưỡng chất Misoprotol 200mcg) cho giá 8.000 đồng/viên.

Dạo thông qua những cửa hàng thuốc tây tại khu vực quận Tây đại dương, quận hai Bà Trưng, PV cũng ko phức tạp gì để sắm được thuốc phá thai an toàn. Tại một hiệu thuốc lên phố yên Phụ, khi được hỏi mua thuốc phá thai, chị chủ cửa hàng thân thiện giới thiệu có 3 loại thuốc nguồn gốc từ Anh, Ấn Độ và thuốc nội. giá tiền từ 300.000 đồng - 500.000 đồng/viên. Sau đấy chị giới thiệu cụ thể 2 dòng thuốc là Mifepriston - chất có khả năng khiến cho thai dừng tăng trưởng, Misoproton (thuộc nhóm protaglandine) là thuốc gây ra co bóp cổ tử cung làm sẩy thai.

Vòng qua một số cửa hàng thuốc lên trên đường nhì Bà Trưng, Quán Sứ, Nguyễn Khuyếnthuốc phá thai mua ở đâu tphcm… lúc hỏi thuốc phá thai an toàn thì khá nhiều cửa hàng cũng chuẩn bị bán nhưng mà ko bắt buộc phiếu lời khuyên của chuyên gia

 

không các một số hiệu thuốc, nhưng thuốc phá thai an toàn còn được rao bán cả trên mạng: “Chúng tôi chuyên phổ biến thuốc phá thai an toàn giá cả cần chăng, đảm bảo bí mật tính danh khách hàng. số đông rõ ràng xin liên hệ: 0126…929 (gặp T). Để mua hàng cũng như được tư vấn miễn phí. liên tưởng kịp thời chỉ giải quyết hiện tượng thai dưới 6 tuần vì thế sư an toàn của khách hàng…”.

PV dường dây nóng tới một đôi hotline rao bán thuốc nạo phá thai không gây đau đớn lên mạng. điện thoại reng khá nhiều lần nhưng ko ai nhấc máy. PV đành nhắn tin tỏ ra rất phải thuốc. liền, đối phương trả lời tin nhắn ngắn gọn: "550.000 đồng/hộp. Chuyển khoản xong là có thuốc. lúc giao hàng có khả năng hướng dẫn sử dụng". quân địch còn thản nhiên nhắc một số tài khoản để các bạn chuyển mức giá.

Hình ảnh Thuốc phá thai tràn lan phố phường số 1

Thuốc phá thai an toàn tại gia đình được bán "chui" tại một số hiệu thuốc mua thuốc phá thai online

Phá đời…

có nhẽ chính vì thế sắm thuốc dễ như mua rau, lại phải chăng bắt buộc thuốc nạo phá thai bán chui được khá nhiều cô gái "trót dại" sử dụng rộng rãi. tuy vậy, họ không hiểu rằng loại thuốc này chỉ được sử dụng trong những cơ sở y tế phụ sản cấp thức giấc và trung ương. khi sử dụng thuốc phải tuân thủ một số lệ luật rất nghiêm ngặt và chỉ những chuyên gia kinh nghiệm thế hệ có thẩm quyền tư vấn.

Thuốc phá thai mua ở đâu tại TPHCM