Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Những điều cần biết về sàn gỗ Kosmos

Ngày nay, sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu nội thất được yêu thích sử dụng trong các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… bởi vẻ đẹp sang trọng cùng mức giá hợp túi tiền. Một trong những loại sàn gỗ công nghiệpđược ưu tiên lựa chọn chính là sàn gỗ Kosmos. Vậy bạn đã biết gì về loại sàn gỗ này cũng như giá sàn gỗ Kosmoshay chưa?

http://congtysangoviet.com/san-pham/gia-san-go-cam-xe-tai-viet-nam/

Những điều cần biết về sàn gỗ Kosmos
[​IMG]
Sàn gỗ Kosmos thuộc dòng sàn gỗ công nghiệp và được cấu tạo từ loại cây gỗ walnut (gỗ Óc Chó) – đây là loại cây gỗ có nguồn gốc xuất phát từ khu vực Bắc Mỹ. Được xem là loại gỗ cao cấp nên có rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu rất ưa thích.

Sàn gỗ Kosmos được được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn hàng đầu của một dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng:

http://congtysangoviet.com/san-pham/bang-gia-san-go-ngoai-troi/

  • Quy cách đúng chuẩn, phù hợp với việc thi công lắp đặt cho mọi công trình.
  • Nhiều mẫu mã khác nhau về độ đậm nhạt của màu sắc, đường nét, hình dạng tạo hình vân gỗ,… nhằm tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của con người mà còn mang đến vẻ đẹp rất đỗi hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất.
  • Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn nên có độ bền rất cao, chống trầy xước, chống bụi bẩn, chống thấm cạnh, chống mối mọt, chịu được nhiệt độ của tàn thuốc lá, khó bén lửa,…
  • Được thiết kế đặc biệt nhằm giúp tăng khả năng liên kết, chống bung hiệu quả và việc lắp đặt cũng sẽ được tiến hành dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Đồng thời, cũng không bị nhiễm bẩn, không bị ăn mòn, được tăng cường khả năng chống tác động với các loại hóa chất, không để lại các vết đen, vết rạn, nứt, phồng, rộp trên bề mặt sàn gỗ,…

http://congtysangoviet.com/san-pham/bang-gia-san-go-go-nam-phi/

Bảng giá sàn gỗ Kosmos
[​IMG]
Thuộc dòng sàn gỗ công nghiệp nên giá sàn gỗ Kosmos không quá cao, thậm chí là rất hợp lý so với các loại vật liệu lót sàn khác trên thị trường. Và cũng có thể nói, sàn gỗ Kosmos cũng là loại sàn gỗ có giá hấp dẫn hơn nhiều so với các dòng sàn gỗ công nghiệp khác 

http://congtysangoviet.com/bang-bao-gia-san-go/.


*Bảng giá sàn gỗ Kosmos tham khảo của Công ty Sàn gỗ Việt
STT Sàn gỗ Kosmos Quy cách (dài x rộng x dày) mm Đơn giá (Vnđ/m2)
1 Sàn gỗ Kosmos TB 808 x 130 x 8 170.000
2 Sàn gỗ Kosmos MS 810 x 107 x 12 230.000
3 Sàn gỗ Kosmos TS 1216 x 196 x 8 145.000
4 Sàn gỗ Kosmos MB 810 x 107 x 12 230.000
5 Sàn gỗ Kosmos KM 810 x 133 x 12 230.000


Mức giá nêu trên sẽ thay đổi tùy theo từng thời điểm nhưng tỷ lệ chênh lệch sẽ không quá nhiều.