Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Hiện tượng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam

Hỏi: Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội, tôi nhận thấy gần đây khi đi tiểu thấy cảm giác đau buốt. Không những vậy, tôi thực sự hoang mang khi thấy hiện tượng chảy mủ ở đầu dương vật, rất giống với hiện tượng bệnh lậu theo như em tìm hiểu. Vậy các bác sĩ cho em hỏi là chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì?

Giải đáp tư vấn bệnh trĩ

Cảm ơn bạn Tiến đã gửi câu hỏi về phòng khám chúng tôi. Hiện tượng chảy mủ ở bộ phận sinh dục kèm với việc đau buốt khi đi tiểu mà bạn đang gặp phải rất có thể là biểu hiện bệnh lậu. Để biết được chính xác là căn bệnh gì, bạn cần đến thăm khám và kiểm tra trực tiếp tại các cơ sở y khoa uy tín. Dưới đây là một số thông tin về bệnh lậu để bạn Tiến và các bạn đọc khác tham khảo.

Bệnh lậu là gì? và chi phí chữa bệnh giang mai

Bệnh lậu là một chứng bệnh nhiễm trùng phổ biến, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do vi khuẩn song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae  gây nên. Vi khuẩn này ưa sống ở những nơi ẩm ướt và nóng, đây là điều kiện thuận lợi cho loại vi khuẩn này sinh sống và phát triển. Bênh lậu thuộc nhóm bệnh xã hội cần được xã hội chung tay đẩy lùi, mọi người nên có hiểu biết để phòng và bảo vệ sức khỏe.

Hiện tượng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam

Bệnh lậu thường có hai giai đoạn: Lậu cấp tính và lậu mạn tính.

- Lậu cấp tính: Đối với bệnh lậu cấp tính, những biểu hiện ở nam giới và nữ giới sẽ là khác nhau. Sau thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 đến 6 ngày, đa số các trường hợp có triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu, kèm theo đái buốt, đái dắt. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục). Mủ đặc có màu vàng. Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu dễ thấy cho thấy bạn đã bị viêm nhiễm.

 

Khám bệnh lậu ở đâu tphcm

- Lậu mạn tính: biểu hiện tiểu thấy tiểu mủ, đi tiểu đau rát. Đa số các trường hợp thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy, khi đi tiểu. Nam giới bị lậu nếu không phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ thì dễ chuyển thành mạn tính và khi đã trở thành lậu mạn tính thì rất khó điều trị. Bệnh lậu ở nam giới cũng cần được chẩn đoán phân biệt với các bệnh có triệu chứng giống lậu nhưng gây ra bởi các vi khuẩn khác như chalmydia và mycoplasma.

Vì là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, nên nếu có biểu hiện của bệnh hãy đến cơ sở y tế sớm nhất có thể, để ngăn chặn tình trạng xấu nhất của bệnh khi để thời gian quá dài.

 

>> Thông tin khác về sức khỏe như super mass gainer