Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Bệnh lậu là gì và chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền

Bệnh lậu thường 3-5 ngày là có biểu hiện dấu hiệu chi tiết.
Câu hỏi: bác sĩ ơi, em là nam, làm cho ơn cho em hỏi: nếu như nhiễm lậu miệng thì ở miệng sáo có triệu chứng không? Em ở TP HCM ở Da Liễu không làm cho xét nghiệm lậu ở miệng họng vậy em bắt buộc làm cho sao? Lậu có mắc nổi mẩn đỏ ở lưỡi hay da không chuyên gia. nếu thực sự em mắc lậu miệng họng thì để lâu có ảnh hưởng gì không? Em được chữa chlamydia bằng thuốc chứa doxycyline uống ngày 2 lần sáng và chiều trong 10 ngày liệu có hết lậu không? Mong b.sĩ sớm tư vấn. Em cám ơn chuyên gia.

Trả lời về chi phí chữa bệnh lậu:

chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

BS. Nguyễn Thị Hòa - b.sĩ đa khoa - phòng khám chuyên khoa đa khoa Đại Đông, cho biết:

Trước đấy bạn có quan hệ bằng miệng không, giao hợp tình dục qua đường miệng có khả năng bị lây nhiễm các căn bệnh lan truyền qua con đường tình dục thông qua vết xây xước trên da cũng như niêm mạc.

Dấu hiệu căn bệnh lậu ở miệng - phòng khám nam khoa ngoài giờ tại tphcm:

- Họng và miệng sưng đỏ, đau rát.

- Có mủ trắng hoặc vàng kèm theo những vết loét.

- Sưng hạch bạch huyết ở cổ họng.

bệnh lậu ở miệng nếu không điệu điều trị dứt điểm sẽ để lại những hậu quả như lậu đi ăn sâu vào máu, vào tim, não… đặc biệt lậu lan xuống gây ra viêm tinh hoàn, ống đưa tinh ở phái mạnh.

Nhiễm lậu ở miệng thì ở lỗ sáo có thể không có biểu hiện.

Thuốc doxycylin là thuốc kháng sinh được chỉ định trong chữa Chlamydia, không có là kháng sinh được chỉ định trong chữa trị lậu, Chính vì vậy nếu như mắc lậu miệng uống doxycylin sẽ không hết lậu.

b.sĩ đã chẩn đoán và đưa ra chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền khi bạn bị Chlamydia, bạn cần tiếp tục uống thuốc theo đơn của chuyên gia hết 10 ngày, nếu một số dấu hiệu trên không đỡ bạn có khả năng nhờ sự tư vấn của chuyên gia để chữa dự phòng lậu.

BS. Nguyễn Thị Hòa