Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền

Căn bệnh giang mai là một trong những bệnh hoa liễu cổ điển hiểm nguy nhất từ trước tới giờ. bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên gọi là Treponema pallidum dẫn tới. Giang mai được xếp vào nhóm bệnh xã hội do tốc độ lây lan nhanh thông qua việc giao hợp tình dục không an toàn. nếu như không thể nào chữa, căn bệnh sẽ gây ra các nguy hại khôn lường đến sức khỏe và chữa giang mai hết bao nhiêu tiền.

Lý do lây bệnh giang mai: 

Do giao hợp tình dục với nhiều người với đối tác mang bệnh: bao gồm các hình thức quan hệ qua đường âm đạo, ở hậu môn cũng như giao hợp qua con đường miệng không bảo vệ

Lây từ mẹ sang con: Phụ nữ mắc bệnh giang mai tuy nhiên không biết vẫn có thai hay trong khi đang mang thai bị bị căn bệnh có nguy cơ cao lây nhiễm sang thai nhi qua dây rốn hay nước ối làm cho đứa trẻ sinh ra mắc bệnh giang mai bẩm sinh khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất.

Lây thông qua đường máu: Vô tình truyền máu của người bị giang mai cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh này.

Ôm hôn, hoặc tiếp xúc thân mật với người bệnh cũng là lý do lan truyền căn bệnh này, tuy nhiên tỷ lệ này rất ít.

Tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh: dịch căn bệnh và máu của người bị mắc bệnh có thể truyền sang bạn lúc tiếp xúc.

Càng ở giai đoạn đầu, căn bệnh giang mai càng dễ lây nhiếm. lúc đã chuyển sang thời kỳ cuối, căn bệnh không còn khả nang lan truyền nữa.

Biểu hiện của bệnh:

Bệnh giang mai trải thông qua 3 giai đoạn và có một số triệu chứng khác nhau:

Triệu chứng giang mai thời kỳ 1: sau thời gian ủ căn bệnh, giang mai thường bắt đầu với sự xuất hiện của các vết loét ở một số nơi tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai, thường là ở của quý như: môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung, quy đầu, cơ quan sinh dục hoặc trực tràng, có hình tròn hoặc bầu dục kích thước 0.3 đến 3cm, bờ nhẵn, màu đỏ, không ngứa, không đau, không có mủ. người bệnh có thể bị nổi hạch hai bên ở vùng bẹn, cứng và cũng không đau. các vết loét này còn có khả năng xuất hiện ở trong miệng hoặc xung quanh miệng nếu như bệnh nhân có oral sex với người đang mang mầm căn bệnh.

Các vết loét này sẽ tự lành trong 4-8 tuần cũng như không để lại sẹo nhưng không có nghĩa là bệnh đã khỏi mà bắt đầu bước qua thời kỳ 2.

căn bệnh giang mai ở giai đoạn 3 có khả năng kéo dài từ 10-40 năm sau lúc nhiễm căn bệnh. Giang mai thời kỳ này sẽ dẫn đến thiệt hại cho não, tim, mắt, gan, xương và khớp của người bị bệnh. (Ảnh minh họa)

 

triệu chứng nhận biết căn bệnh giang mai giai đoạn 2: thời kỳ này bắt đầu với các vết nổi mẩn trên lòng bàn tay cũng như lòng bàn chân. Vết mẩn này thường không ngứa, không đau, chỉ là một số đốm màu nâu trên da. những vết nổi bẩn này cũng có thể xuất hiện trên các cơ quan khác nhau của cơ thể mỗi người. Chúng ta thường không chú ý đến một số vết nổi mẩn này hay cho thấy đây là dấu hiệu của căn bệnh khác. những biểu hiện khác kèm theo như: căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi kéo dài, đau cơ, sốt, đau họng, đau đầu, nổi hạch, rụng tóc, và giảm cân không rõ nguyên nhân, chi phí phá thai ở bệnh viện từ dũ.

 

Giang mai giai đoạn tiềm ẩn: một số vi khuẩn giang mai vẫn còn trong cơ thể, nhưng không còn có bất kỳ biểu hiện hay dấu hiệu nào của căn bệnh. thời kỳ này có thể kéo dài trong nhiều năm. nhưng, khoảng 1/3 một số người không được chữa trị trong thời kỳ tiềm ẩn sẽ phát triển thành thời kỳ 3 của bệnh giang mai, với các dấu hiệu nghiêm trọng.

Thời kỳ 3:

bệnh giang mai ở giai đoạn 3 có thể kéo dài từ 10-40 năm sau lúc nhiễm bệnh. Giang mai giai đoạn này sẽ dẫn tới thiệt hại cho não, tim, mắt, gan, xương cũng như khớp của bệnh nhân. Sự tổn thương này có thể dẫn tới tử vong nếu không thể nào điều trị kịp thời chi phí chữa bệnh giang mai.

 

Giang mai là một căn bệnh xã hội hết sức hiểm nguy, nếu như không chữa trị kịp thời có thể dẫn tới một số tác hại, đe dọa đến tính mạng con người.

Chính vì thế, khi thấy cơ thể có các triệu chứng nghi bệnh, hãy đừng ngại mà đi khám bác sĩ ngay để được chẩn đoán chính xác nhất.