Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Best Bcaa giá bao nhiêu tiền


Best Bcaa giúp nâng cao cân nặng thế nào?

Best Bcaa là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân do Optimum Nutrition sản xuất. Đây không phải là thuốc mà là sản phẩm giúp đỡ – dinh dưỡng thể thao – giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, mỗi khẩu phần chuẩn = 2 muỗng sữa. Đây cũng là nguyên nhân vì sao mỗi khẩu phần Best Bcaa lại cung cấp khá nhiều dinh dưỡng hơn so với một số sản phẩm tăng cân khác.

Với 2 muỗng sữa nâng cao cân Best Bcaa pha với nước lọc, bạn sẽ cung cấp cho cơ thể mình lượng lớn 1250 calories, 50 g protein, kèm theo 252 g Carbohydrate, glutamine, creatine cũng như 25 mẫu vitamin, khoáng chất khác nhau. Bạn cũng không phải sợ béo bụng hay tăng mỡ vì lượng chất béo (fat) trong Best Bcaa rất thấp.

banner yeuthehinh 930x180

Với hàm lượng dinh dưỡng như thế, Best Bcaa không chỉ giúp nâng cao cân hiệu quả mà còn hỗ trợ tập luyện phát triển cơ bắp tốt (với Protein, glutamine, creatine). Bạn sẽ càng tăng cân hiệu quả hơn khi kết hợp dùng Best Bcaa với lịch tập thể hình hợp lý.

Dùng Best Bcaa và isoflex giá thế nào?

Muỗng của Best Bcaa quá to. Do vậy bạn không nhất thiết buộc phải uống đầy 2 muỗng/ lần như trên bao bì của nhà sản xuất.

Đối với người dùng Best Bcaa lần đầu tiên, bạn nên bắt đầu sử dụng 1 muỗng/ ngày trong tuần thứ nhất để cơ thể quen với dòng sữa mới.

Sau đó, bạn có thể tăng dần lên 3 – 5 muỗng/ ngày.

bình thường, đối với người Việt chúng ta, bạn có khả năng dùng từ ½ – 1 muỗng mỗi lần (tương đương ¼ – ½ khẩu phần chuẩn) là được.

Bạn có thể uống Best Bcaa nhiều lần trong ngày. Ví dụ như:

Trong bữa sáng: ½ muỗng
Trong bữa phụ giữa các bữa ăn: 1 muỗng
30 – 45 phút sau lúc tập xong: 1 muỗng
45 – 60 phút trước khi đi ngủ: ½ muỗng
cuối cùng, bạn đã cung cấp thêm cho cơ thể 1875 calories, 75 g protein, 378 carbohydrate trong 1 ngày.

(*) Ví dụ trên chỉ là tham khảo. Tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn điều chỉnh liều sử dụng cho phù hợp.

Cách pha chế Best Bcaa

Best Bcaa khá rất khó tan khi pha chế, dễ vón cục – có lẽ do chứa rất nhiều dinh dưỡng.

tốt nhất là bạn không nên pha bằng ly bình thường mà cần pha bằng bình lắc (shaker) hoặc máy xay sinh tố. [Theo kinh nghiệm của tôi thì bạn pha bằng máy xay sinh tố là tốt nhất]

nếu như bạn pha bằng ly thì cũng được, tuy nhiên dù pha bằng nước ấm cũng phải khuấy vô cùng kỹ sữa mới tan hết.

2 muỗng sữa nâng cao cân Best Bcaa buộc phải pha với 700ml nước lọc. Nhưng nếu như bạn thấy loãng vô cùng hoặc đặc khá thì có khả năng nâng cao giảm lượng nước cho phù hợp.

bên ngoài ra, bạn cũng có thể pha Best Bcaa với một số thực phẩm khác như sữa, trái cây,…

Hương vị của Best Bcaa

Ngày nay ở Việt Nam, Best Bcaa được nhập từ chính hãng có một số vị Vani, Chocolate và Banana.

Về hương vị thì không có gì gọi là “ngon ngất ngây” hay “uống là ghiền”, tuy nhiên rất dễ uống.

Giá sữa tăng cân Best Bcaa

Tại thời điểm tôi viết bài này, 1 bao Best Bcaa 12 Lbs có giá khoảng 1 triệu 500 ngàn đồng, 16 khẩu phần chuẩn (tương đương 32 muỗng). 1 Hộp Best Bcaa 6 Lbs có giá khoảng 900 ngàn đồng (tương đương 16 muỗng).

Trên thị trường có các sữa hỗ trợ tăng cân khác với giá rẻ hơn Best Bcaa. Tuy nhiên, nếu như bạn có thời cơ đầu tư vào Best Bcaa, chất lượng và thành công Best Bcaa mang lại quá sẽ khiến cho bạn hài lòng.


tóm lại, ai nên dùng best bcaa giá ?

Best Bcaa hiệu quả với bất kỳ ai muốn tăng cân nhanh. Phù hợp nhất là dành cho người gầy tập thể hình từ 18 – 40 tuổi, người biếng ăn, kém ăn rất khó nâng cao cân, người lao động nặng hao tốn nhiều năng lượng. Sử dụng 1 bao Best Bcaa 12 Lbs, kết hợp với lịch ăn uống cũng như luyện tập hợp lý, bạn có khả năng tăng từ 2 – 5 kg.

Ai không bắt buộc sử dụng Best Bcaa?

Best Bcaa có thành phần từ sữa. Bởi thế nếu như bạn bị dị ứng sữa hay không dung nạp được lactose, bạn có thể bị tiêu chảy lúc dùng Best Bcaa.

Tổng kết

Best Bcaa là một trong những sản phẩm giúp tăng cân hàng đầu, bổ sung cho bạn lượng calories lớn, protein cũng như rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác. Nếu bạn muốn nâng cao cân nhanh, bạn hãy sử dụng Best Bcaa.

Mua sữa Best Bcaa

Ưu điểm iso 100:

Optimum Nutrition – nhà sản xuất uy tín
Giàu calories – 1250 calories/ khẩu phần/ 2 muỗng
Dễ uống
có khả năng sử dụng thay thế bữa ăn phụ
tăng cân nhanh cũng như hiệu quả
hỗ trợ phát triển cơ bắp tốt
Nhược điểm:

Hơi rất khó pha (Khắc phục: khuấy đều, kỹ lúc pha )
Khẩu phần lớn ( Khắc phục: uống mỗi lần 1 muỗng thay vì 2 muỗng)