Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Bệnh mụn rộp sinh dục là gì và triệu chứng bệnh

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh lây nhiễm phổ biến thông qua con đường quan hệ tình dục do vi rút Herpes simplex (HSV) dẫn đến. Đây là bệnh tương đối khó tìm ra, có tới khoảng 70% người mắc bệnh hầu như không phát hiện mình bị căn bệnh do chưa nắm rõ một số biểu hiện của căn bệnh. Bên dưới sẽ là một số dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục mà bạn buộc phải nắm.


Theo những b.Sĩ chuyên khoa của phòng khám Đại Đông cho biết, có khả năng nói căn bệnh mụn rộp sinh dục là một trong một số bệnh lây lan qua đường dục tình hết sức hiểm nguy bởi bệnh rất khó nhận biết cũng như cũng khá dễ tái phát.

 

Mụn Rộp Sinh Dục - Nỗi Ám Ảnh Của rất nhiều Người

 

tùy thuộc vào sức đề kháng cũng như sức đề kháng của người bị bệnh mà biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục sẽ khác nhau như:

Luôn có cảm giác khó chịu trong người, ngứa rát tại vùng da, đặc biệt là vùng của quý. Người bị mắc bệnh chịu tương đối khó quan sát sẽ thấy bị nổi những mụn nước kèm theo mủ chuỗi hạt ngọc dương vật.

Đối với bạn nam, các mụn nước sẽ nổi ở bộ phận sinh dục, quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, hậu môn, lỗ lỗ sáo,…

Đối với nữ giới, các mụn nước sẽ nổi ở âm đạo, âm hộ, ở hậu môn, cổ tử cung,…


Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

 


Đối với các người có quan hệ bằng đường miệng thì mụn nước sẽ có thể nổi ở môi hay khoang miệng.

Sau đấy, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau đớn nhẹ khắp người, đau đầu, sốt nhẹ,…

Sau vài ngày, các mụn nước này sẽ bọng nước cũng như vỡ ra thành một số vết loét đau, ngứa rát trên da, nhất là sau lúc đi tiểu thì cảm giác lại càng đau hơn.

những vết loét này sẽ dần chảy dịch kèm máu quá đau đớn nhưng chỉ sau vài ngày chúng sẽ lành lại và đóng vảy để tiếp tục nhường chỗ cho những mụn nước mới nổi lên,… Cứ như thế và sẽ lan rộng ra những ở tại vùng da xung quanh.

 

có thai bị căn bệnh Mụn Rộp Sinh Dục quá hiểm nguy

 

triệu chứng của căn bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được trị nhanh chóng sẽ có khả năng gây ra khá nhiều tác hại nguy hiểm như: viêm nhiễm cổ tử cung, ung thư dương vật, gây ra bệnh vô sinh ở cả nam lẫn nữ,… Còn đối với phụ nữ mang thai khi bị bệnh mụn rộp sinh dục sẽ quá dễ bị sảy thai, sinh non cũng như nặng nhất là thai chết lưu.

Vậy nên, lúc phát hiện bản thân có những dấu hiệu của căn bệnh mụn rộp sinh dục, người bị mắc bệnh cần mau chóng đi tới cơ sở y tế chuyên khoa để khám cũng như điều trị càng sớm càng tốt. Căn bệnh được chữa trị sớm sẽ có khả năng hồi phục nhanh hơn và tiết kiệm hơn đứt dây hãm bao quy đầu.

Phòng khám nam khoa Đại Đông với đầy đủ hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng biện pháp chữa hiệu quả, đảm bảo sẽ mang đến kết quả chữa bệnh mụn rộp sinh dục hàng đầu cho mọi bệnh nhân.

Mọi thắc mắc liên quan đến biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục cũng như một số vấn đề khác có liên quan đến một số bệnh lan truyền thông qua đường tình dục, bạn vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi bằng cách để lại số điện thoại hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp để được tư vấn kỹ càng nhất!