Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Tổng hợp hình ảnh viêm âm đạo

Thưa bác sĩ, em năm nay 27 tuổi, mới kết hôn. Em có chuyện này mong được bác sĩ giải đáp giúp em hình ảnh viêm âm đao.

Em kết hôn được hơn tháng nhưng kể từ hôn phối em thường xuyên bị ngứa ở "vùng kín", thậm chí còn với dịch âm đạo màu vàng và hôi nữa. Em đã đi khám thì được bác sĩ kết luận là viêm âm đạo và kê thuốc cho để đặt và uống. Lần thứ nhất điều trị em đã gần khỏi hẳn rồi (chỉ còn lại ngứa) nhưng sau Đó không hiểu sao bệnh trở lại như trước. Em tiêu dùng hết thuốc thì đi khám lại, thầy thuốc vẫn kê đơn thuốc như vậy và dặn rằng phải giữ vệ sinh sạch sẽ.

Em sử dụng hết đợt thuốc thứ 2 mà bệnh vẫn ko khỏi. Em đang rất hoang có, ko biết sở hữu nên đi khám lại không hay chỉ cần tìm thuốc chậm triển khai về sử dụng tiếp là được. Hơn nữa, khi em đi khám, ko thấy thầy thuốc dặn phải kiêng gì, em ngại nên cũng ko dám hỏi chi phí chữa bệnh giang mai.

bác sĩ cho em hỏi tại sao trạng thái bệnh của em lại lâu khỏi như vậy? Trong thời kỳ điều trị em mang cần kiêng gì không? Em xin cảm ơn! (M. Lê)

BS. Hoả hồng tư vấn:

Bạn M. Lê thân mến,

Viêm âm đạo là bệnh phổ biến mà gần như chị em nào cũng mang thể gặp trong đời. Chỉ cần ko chú ý đến chuyện vệ sinh, rối loàn trong ăn uống, đổi thay lề thói sinh hoạt, tâm trạng stress kéo dài... Đều mang thể khiến xuất hiện viêm âm đạo. Xuất xứ trực tiếp gây ra viêm âm đạo là do sự mất cân bằng vi khuẩn bên trong âm đạo (bao gồm vi khuẩn rẻ và vi khuẩn xấu).

hầu hết các trường hợp người bị viêm âm đạo thường được thầy thuốc kê đơn thuốc kháng sinh cho uống hoặc đặt bên trong âm đạo. Tuy nhiên, khả năng khỏi bệnh nhanh tới đâu còn phụ thuộc vào chừng độ bệnh, sự tích cực của người bệnh trong việc dùng thuốc và khả năng kiêng khem những tác nhân gây bệnh thấp đến đâu...

 

 

Trong trường hợp của bạn, bệnh viêm âm đạo liên tục tái phát, mãi ko khỏi có thể là do bạn đã ko thực hiện rẻ việc kiêng khem trong ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Điều quan trọng nhất trong điều trị viêm âm đạo là phải chú ý chuyện vệ sinh, tránh sử dụng các loại sản phẩm vệ sinh nữ giới lúc đang bị viêm, chỉ nên rửa bằng nước sạch. Tuy nhiên, việc tránh 1 số nguyên tố có thể làm bệnh thêm nặng như dưới đây cũng là điều khôn cùng cần phải có.

- giảm thiểu uống rượu, hút thuốc lá: Chất kích thích nicotin trong thuốc lá với thể làm lượng oxy trong máu giảm đi nên lượng máu cung ứng cho "vùng kín" cũng bị giảm mức oxy cần phải có. Hơn nữa, rượu lại làm "vùng kín" của người phụ nữ thường xuyên trong hiện trạng nóng ẩm nên càng tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm tăng trưởng, gây bệnh viêm âm đạo.

- tránh ăn phổ thông hải sản: các chiếc hải sản như cá biển, bạch tuộc, tôm, cua… sở hữu thể góp phần làm cho hot, làm ẩm và làm cho cửa mình càng ngứa ngáy khó chịu, càng vi khuẩn gây viêm nhiễm cũng tăng trưởng phổ thông hơn.

- hạn chế ăn đồ cay nóng: Thực phẩm cay, nóng sẽ làm cho tăng chất độc tàng trữ trong cơ quan nội tạng, làm nước tiểu đậm màu, hậu môn nóng rát, và tạo môi trường cho những vi khuẩn gây viêm âm đạo càng tăng trưởng khiến bệnh phát triển thành trầm trọng hơn.

- tránh thức ăn ngọt, béo đa dạng dầu mỡ: những mẫu thực phẩm béo ngậy, đa dạng dầu mỡ như mỡ, bơ, giết mổ lợn... Và thực phẩm chứa hàm lượng trục đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem… cũng làm cho nhiệt độ ở vùng sinh dục cao hơn một tí nvà làm tăng lượng bài xuất âm đạo và tác động to đến việc điều trị viêm âm đạo và cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật.

- Giảm thiểu quan hệ tình dục: mang quan hệ tình dục khi đang bị viêm âm đạo góp phần làm cho các vi khuẩn có cơ hội tiến sâu vào trong và "phá hủy" bên trong cơ quan sinh sản. Hài hòa có các cái vi khuẩn khác thâm nhập từ bên ngoài, bệnh viêm âm đạo của bạn ko nhưngcàng lâu khỏi mà còn mang nguy cơ lan rộng và nặng thêm.

Bạn nên chú ý những điều cần hạn chế đề cập trên để bệnh nhanh khỏi hơn. Hơn nữa, bạn nên đi khám lại để được chẩn đoán và kê đơn thuốc mới chứ không nên tự tiện mua thuốc về tiếp tục uống.