Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Phòng khám phụ khoa ở quận tân bình tốt nhất

Gợi ý danh sách phòng khám phụ khoa ở quận tân bình có chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình cũng như cặn kẽ cho chị em phụ nữ, vậy đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Bình. Hãy chọn cho chính mình một địa chỉ uy tín để thực hiện việc thăm khám nhé các chị em.

Phòng khám nam khoa Sản phụ khoa ở Tân Bình - BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Thời gian khiến việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:00 - 20:00

Thứ Bảy: 08:30 - 10:30

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thanh Vân và b.sĩ Nguyễn Công Kiểm nằm tại đường Âu Cơ, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thanh Vân hiện đang là Trưởng khoa chăm sóc tiền sản tại p.khám Từ Dũ. Phòng khám nam khoa chỉ tiếp nhận cánh mày râu sau giờ hành chính, hơi hạn chế nhưng mỗi ngày phòng khám đều tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám thai hoặc kiểm tra các vấn đề sức khỏe khác về phụ khoa. Hai b.sĩ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh phải bạn nam có khả năng hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của chuyên gia.


Phòng khám nam khoa sản phụ khoa ở Tân Bình - GS.TS.BS. Trần Thị Lợi phòng khám phụ khoa quận bình tân

Thời gian khiến việc:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 18:30 - 21:00

Giáo sư chuyên gia Trần Thị Lợi là một b.sĩ gạo cội trong ngành sản phụ khoa, chuyên gia còn là thầy của rất nhiều thế hệ chuyên gia sản phụ khoa sau này. Với kinh nghiệm dạn dày của mình sự nghiệp công tác, chuyên gia Lợi đã từng là người xử lý rất nhiều những ca được cho là có độ khó cũng như khó khăn cao trong ngành sản. Tới với b.sĩ Lợi, chị em được tiếp cận với 1 b.sĩ rất giỏi về chuyên môn.


phòng khám Sản phụ khoa ở Tân Bình - ThS.BS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng

Thời gian làm cho việc:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

chuyên gia Phượng hiện đang công tác tại trung tâm y tế phụ sản Mekong, b.sĩ là người kinh nghiệm trong việc quản lý thai kỳ cho thai phụ cũng như nhiều thai phụ thực hiện việc sinh nở tại bệnh viện Mekong đã được bác sĩ Phượng khám. Phòng khám b.sĩ Phượng thực hiện việc thăm khám ngoài giờ tại quận Tân Bình.


Phòng khám nam khoa Sản phụ khoa ở Tân Bình - ThS.BS. Bành Thanh Lan

Thời gian làm cho việc:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

bác sĩ Bành Thanh Lan là người có chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa, b.sĩ Lan có kinh nghiệm khiến cho việc tại phòng khám chuyên khoa Phụ sản Mekong. Lúc tới kiểm tra với bác sĩ Bành Thanh Lan, những chị em có khả năng hoàn toàn an tâm về chức năng kiểm tra của chuyên gia Lan. Phòng khám nam khoa bác sĩ Lan ở quận Tân Bình thực hiện việc kiểm tra ngoài giờ các ngày trong tuần.


phòng khám đa khoa Sản phụ khoa ở Tân Bình - BS.CKII. Tô Thị Minh Nguyệt

Thời gian làm cho việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:30 - 20:00

Thứ Bảy: 09:30 - 11:00

b.sĩ Tô Thị Minh Nguyệt là chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, là người có chuyên môn cao cũng như tận tâm với đấng mày râu trong quá trình khám chữa bệnh. Bác sĩ Nguyệt hiện đang là b.sĩ tại Khoa kiểm tra bệnh thuộc bệnh viện Từ Dũ phá thai 13 tuần tuổi. Phòng khám đa khoa của chuyên gia Nguyệt nằm gần chợ Phạm Văn Hai và bác sĩ thực hiện việc khám ngoài giờ cho các chị em có vấn đề về Sản phụ khoa.