Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Danh sách phòng khám phụ khoa ở quận 7

Một số vấn đề về sản phụ khoa luôn là 1 vấn đề đáng quan tâm đối với những chị em và đâu là một chuyên gia giỏi để chị em có thể yên tâm kiểm tra cũng thường mang đến sự bối rối, vậy đâu b.sĩ phòng khám phụ khoa ở quận 7, bên dưới là 5 gợi ý phòng khám sản phụ khoa uy tín ở quận 7 để chị em có thể tham khảo nhé:

phòng khám đa khoa sản phụ khoa quận 7 - ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Thời gian khiến việc:

+ Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những b.sĩ trẻ, chuyên môn cao cũng như đặc biệt là quá yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. B.sĩ đã từng là 1 sinh viên quá xuất sắc và vượt thông qua kỳ thi vào chương trình chuyên gia nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM. Với các ai đã từng khám Sản phụ khoa tại trung tâm y tế Phụ sản Mekong và sau này tại p.khám Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1), hẳn sẽ nhớ như in một chuyên gia luôn trìu mến, cởi mở với đấng mày râu cũng như đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Với chị, sự ghi nhận không chỉ ở 1 chuyên gia chuyên môn cao mà còn là sự kính trọng về nhân cách của 1 chuyên gia trẻ và đầy tâm huyết. Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về Sản khoa cũng như theo dõi thai kỳ.


Phòng khám nam khoa sản phụ khoa quận 7 - BS. Pham Nguyễn Ngọc Quang cũng như BS.CKI. Nguyễn Phương Thuý dây hãm bao quy đầu bị ngắn

Thời gian làm cho việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy: 15:00 - 17:00

bác sĩ Quang và bác sĩ Thuý hiện đều là một số b.sĩ đang làm việc tại cơ sở y tế Từ Dũ. Với thâm niên trong việc kiểm tra và chữa trị những bệnh lý về sản phụ khoa, phòng khám đa khoa bác sĩ Quang và b.sĩ Thuý là một địa chỉ uy tín để chị em có thể đến kiểm tra. Phòng khám nam khoa thường làm việc bên ngoài giờ cũng như số lượng đấng mày râu đến kiểm tra Hiện tại là cũng rất đông phải chị em bắt buộc chủ động sắp xếp lịch hẹn khám trước để việc chờ đợi có thể được giảm thiểu.


phòng khám sản phụ khoa quận 7 - TS.BS. Phan Trung Hòa

Thời gian làm cho việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy, Chủ Nhật: nghỉ

bác sĩ Phan Trung Hòa công tác tại bệnh viện Từ Dũ, là một người có chuyên môn cao, tân tâm với bệnh nhân, là một người đôi khi nóng tính tuy nhiên một mực hết lòng vì quý ông. Phòng khám b.sĩ Hòa khiến việc ngoài giờ cũng như Ngày nay phòng khám đa khoa đã không còn có hoạt động tại Cơ sở Cao Bá Nhạ nữa và chuyển hẳn về cơ sở ở quận 7.


Phòng khám nam khoa sản phụ khoa quận 7 - ThS.BS. Bùi Thị Thu Hương

Thời gian làm cho việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:00 - 20:00

b.sĩ Bùi Thị Thu Hương là người có chuyên môn tốt trong lĩnh vực sản phụ khoa cũng như cách phá thai 16 tuần tuổi hiện đang khiến cho việc tại trung tâm y tế Từ Dũ. Phòng khám nam khoa bác sĩ Hương thực hiện việc kiểm tra bên ngoài giờ và đặc biệt tại đây có máy soi phát hiện sớm ung thư cổ tử cung của phụ nữ cũng như những bệnh lý phụ khoa khác.