Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Thuốc trị ngứa bao quy đầu

Ngứa dương vật, còn ảnh hưởng tới giao hợp dục tình và những sinh hoạt hàng ngày, khi cơn ngứa xảy ra vào ban đêm thường dẫn đến mất ngủ, thuốc trị ngứa bao quy đầu.

Nguyên do và triệu chứng

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra ngứa cậu bé như:

- Do ẩm thấp, vệ sinh kém.

- Dị ứng hay kích ứng với những thành phần của xà phòng, chất tẩy rửa, chất liệu của quần lót hay mặc quần lót quá chật…di ngoai ra mau tuoi uong thuoc gi

- các căn bệnh lý dẫn đến do virút (mụn rộp sinh dục), tạp khuẩn (viêm bao quy đầu, bệnh lậu…), vi khuẩn (bệnh ghẻ, rận mu, nhiễm trichomonas…) hay do nhiễm nấm (nấm bẹn).

ngoài một số nguyên do đã xác định trên, còn có dạng không xác định được lý do, được gọi là vô căn.

Triệu chứng: ngứa; đỏ da; sưng; đau; bỏng rát; nổi mụn nước.

một số triệu chứng có thể biểu hiện với mức độ nặng nhẹ không giống nhau và xảy ra trong một thời ngắn hay kéo dài tùy theo nguyên do gây ra bệnh.Nhiễm khuẩn: tiết dịch, có mùi hôi.

Thuốc chữa ngứa cậu nhỏ

Thuốc được sử dụng trong điều trị ngứa vùng kín dựa theo nguyên do gây ra căn bệnh. Bên dưới là các nhóm thuốc thường được sử dụng:

Nhóm thuốc kháng histamin H1:

Nhóm thuốc kháng histamin H1 thường được sử dụng ở dạng thuốc viên, có tác dụng ngăn chặn sự hoạt động của histamin gây ra ngứa, buộc phải thường được dùng trong điều trị ngứa cậu nhỏ.

Thuốc kháng histamin H1 được chia làm 2 loại:

dòng thế hệ cũ (chlorpheniramin, dexchlorpheniramin…) tác động ức chế lên hệ thần kinh trung ương nên dẫn đến buồn ngủ (cần tránh dùng lúc lái xe, vận hành máy móc..). Một số thuốc này sử dụng thích hợp khi NAD gây mất ngủ.

mẫu thế hệ mới (Loratadin, cetirizin…) do không tác động lên hệ thần kinh trung ương nên không dẫn tới buồn ngủ.

Nhóm thuốc corticosteroid: khám vô sinh nam hết bao nhiêu tiền

Nhóm thuốc corticosteroid (hydrocortison, betamethason, prednisolon..) thường được dùng ở dạng thuốc viên, thuốc mỡ, kem…, có tác dụng kháng viêm, kháng dị ứng chống ngứa, bắt buộc được sử dụng trong trị ngứa của quý.

Hai nhóm thuốc trên thường được dùng trong chữa trị ngứa cơ quan sinh dục do dị ứng.

 
 

Nhóm thuốc bảo vệ da:

Nhóm thuốc bảo vệ da (glycerin, bơ ca cao, mỡ cừu…) được sử dụng ở dạng thuốc sử dụng bên ngoài như: thuốc mỡ, kem… tạo thành một lớp bảo vệ da ngăn chặn các mô mắc khô, giúp giảm ngứa, bỏng rát… do ngứa vùng kín dẫn tới.

Nhóm thuốc khiến cho se da:

Nhóm thuốc làm cho se da (calamin, oxid kẽm…) được sử dụng ở dạng thuốc dùng ngoài như: thuốc mỡ, kem… có tác dụng khiến đông tụ protein tại chỗ bắt buộc làm se da, bảo vệ da khỏi mắc ngứa, bỏng rát… do ngứa cậu nhỏ dẫn tới.

Hai nhóm thuốc trên thường được dùng trong chữa ngứa bộ phận sinh dục do kích ứng.

Nhóm thuốc kháng virút:

Nhóm thuốc kháng virút thường dùng ở dạng thuốc sử dụng bên ngoài, thuốc viên có chứa hoạt chất kháng virút như: acyclovir, famciclovir, valacyclovir… được dùng trong chữa trị ngứa cậu bé do bệnh mụn rộp sinh dục (còn gọi herpes sinh dục). Căn bệnh mụn rộp sinh dục do virút HSV2 (Herpes simplex virút 2) dẫn đến.

Nhóm thuốc kháng nấm:

Nhóm thuốc kháng nấm thường sử dụng ở dạng thuốc sử dụng ngoài, thuốc viên có chứa hoạt chất kháng nấm như: nystatin, clotrimazol, miconazol… được dùng trong trị ngứa cậu bé do nấm bẹn. Nấm bẹn (tinea cruris) do một dòng nấm da gây ra, xuất hiện ở bẹn và quanh vùng kín, với những mảng đỏ nâu, có vảy và bờ viền, gây ngứa.

Nhóm thuốc kháng Trichomonas:

Nhóm thuốc kháng Trichomonas thường sử dụng ở dạng thuốc viên, thuốc dùng bên ngoài có chứa hoạt chất như: metronidazol, ternidazol… được sử dụng trong chữa do nhiễm Trichomonas.

Nhóm thuốc kháng sinh:

Nhóm thuốc kháng sinh thường dùng ở dạng thuốc viên, thuốc dùng ngoài có chứa kháng sinh phổ rộng như neomycin, polymycin, chloramphenicol… được sử dụng trong chữa do ký sinh trùng.