Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền tại TPHCM

- Hỏi: Chào những bác sĩ Đa Khoa Đại Đông, sau lúc sinh xong bé thứ 2 thì vợ chồng tôi có tiến hành kế hoạch không sinh thêm nữa tuy nhiên không may tôi lại bị vỡ kế hoạch phá thai 9 tuần tuổi. Khi tôi phát hiện mình mang thai thì thai nhi cũng đang ở tuần thứ 9. Vì trong vô cùng trình mang thai tôi có sử dụng thuốc phải tôi lo sẽ ảnh hưởng tới thai nhi, hơn nữa vì một số nguyên nhân riêng bắt buộc vợ chồng tôi đang có ý định phá thai. Nhưng tôi lo sợ không biết phá thai 9 tuần tuổi có thật sự an toàn không ? Mong được bác sĩ trả lời. ( N. Trinh – 37 tuổi)

Có an toàn hay không lúc phá thai 9 tuần tuổi ?

trường hợp của chị nếu đã đi siêu âm cũng như biết chính xác là thai nhi đang ở tuần thứ 9 thì nếu chị đang có ý định phá thai thì chị bắt buộc tham khảo ý kiến của chuyên gia chuyên khoa để được giải đáp cụ thể hơn để tránh khỏi các bất trắc phong kham phu khoa o hoc mon.

Theo như những chuyên gia chuyên sản phụ khoa của phòng khám Đại Đông cho biết, nếu như thai nhi đang ở tuần thứ 9 thì thông thường chuyên gia sẽ áp dụng kỹ thuật hút thai ngoại khoa.

- Trả lời: Chị Trinh thân mến! Các hiện tượng có thai không theo kế hoạch như chị Hiện nay không có là hiếm. Câu hỏi trên của chị đã được một số bác sĩ sản – phụ khoa của phòng khám đa khoa Đại Đông trả lời như sau:

nhưng,chị em phải trực tiếp đến các bệnh viện chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra sức đề kháng, cơ địa chi tiết, xác định chính xác tuổi thai sau đó chuyên gia mới dẫn ra kỹ thuật phá thai phù hợp với thể trạng của bạn nhằm giúp cho chị em ít mắc tổn thương nhất.

Lưu ý: nếu như thai nhi đã ở tuần thứ 9 thì chị em không được được có ý nghĩ sẽ mua thuốc phá thai tại nhà vì lúc này tuổi thai đã lớn cần phổ biến là áp dụng không phù hợp, hơn nữa còn có thể gây ra rất nhiều hậu quả hiểm nguy như: thai chết lưu, sót thai, băng huyết, phong kham phu khoa o quan 5....

Lựa chọn bệnh viện an toàn để thực hiện phá thai 9 tuần tuổi

lúc đã quyết định phá thai thì dù là thai nhỏ tuần tuổi hoặc thai lớn thì chị em đều cần đối mặt với khá nhiều nguy hiểm. Nhưng, nhằm giúp cho việc phá thai của chị em trở cần an toàn hơn, thì chúng tôi khuyên chị em bắt buộc đến một số bệnh viện chuyên khoa có uy tín chẳng hạn như Phòng khám nam khoa Đại Đông để những bác sĩ thăm khám và dẫn ra phương án phá thai an toàn chi tiết.

Tại phòng khám đa khoa có đội ngũ y chuyên gia có chuyên môn cao, vững tay nghề, luôn áp dụng những kỹ thuật đình chỉ thai ngén an toàn với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cơ hội vô trùng phải sẽ hạn chế được việc xảy ra những tai biến, bảo vệ được khả năng sinh sản của nhiều chị em.

Chị em nên cẩn trọng trong việc lựa chọn p.khám để thực hiện việc đình chỉ thai ngén, vì sức khỏe của chị em có được đảm bảo hoặc không thì bên cạnh các yếu tố trên thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng cũng là một yếu tố quan trọng.