Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Bệnh trĩ có tự khỏi không và chữa cách nào

Bệnh trĩ có tự khỏi được không?


Căn bệnh trĩ có tự khỏi không? Là câu hỏi của rất nhiều người khi bị bắt buộc căn bệnh này. Hầu hết, người bệnh trĩ điều nghĩ rằng e ngại, xấu hổ bởi bệnh ở “ ở vùng kín”. Chính vì thế mà nhiều người đã xem thường, xem thường cũng như không đi thăm khám, chỉ lúc nào căn bệnh phát triển nặng cũng như di căn thành hậu quả thì mới đi thăm khám cũng như chữa trị. Cũng như để giải đáp cho câu hỏi trên, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Đại Đông xin chia sẻ những kiến thức sau.

Bệnh TRĨ có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm

Một trong các biến chứng nguy hại nhất của căn bệnh trĩ là di căn thành ung thư trực tràng, đe dọa đến tính mạng của người bị mắc bệnh. Do đó, lúc có triệu chứng của căn bệnh thì cần đi khám và trị nhanh chóng.


Hình ảnh về dấu hiệu căn bệnh trĩ nội cũng như trĩ ngoại apxe hau mon co nguy hiem khong

nếu người bị bệnh chủ quan, xem nhẹ có khả năng dẫn đến mất máu so sung huyết, chảy máu thành tia lúc đi đại tiện, … thậm chí là suy giảm trí nhớ cũng như thể lực.

ngoài ra, căn bệnh trĩ còn có thể gây ra viêm nhiễm vùng hậu môn do vi khuẩn xâm nhập, làm cho người bệnh chán nản, giảm ham muốn tình dục vì bệnh ở khu vực nhạy cảm.

Theo những b.sĩ của Phòng khám nam khoa cho biết, bệnh trĩ không thể tự khỏi nếu như bệnh nhân không có cách khắc phục cũng như trị hiệu quả. Để căn bệnh trĩ được chữa dứt điểm, người bệnh nên trải qua vô cùng trình khám của chuyên gia, như vậy mới xác định được mức độ của bệnh, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

một số tĩnh mạch tại vùng hậu môn mắc xơ hóa sẽ không có thể tự phục hồi, mà chỉ khiến tình trạng của căn bệnh trở phải xấu, có khả năng dẫn tới hoại tử. Khi đấy, người bị mắc bệnh sẽ có cảm giác đau đớn và khó chịu quanh ở vùng hậu môn, đấy cũng là nguyên do khiến cho bệnh trĩ chẳng thể tự khỏi.


Ngoài ra, căn bệnh trĩ sẽ chẳng thể tự khỏi nếu chúng ta không phải cách phòng tránh và điều trị nhanh chóng. Do vậy, khi phát hiện những biểu hiện của bệnh thì bệnh nhân buộc phải tới trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám và tìm cách trị thành công, tóm lại sẽ tránh được những biến chứng của căn bệnh.

Người bệnh có thể chấm dứt được bệnh trĩ bằng cách chữa trị ngoại khoa, tùy thuộc trên biện pháp y khoa hiện đại để loại bỏ các búi trĩ, phục hồi chức năng cho ở vùng hậu môn về gắn bi.

Ngày nay, phòng khám Đại Đông đã và đang áp dụng biện pháp PPH để chữa trị căn bệnh trĩ, đây là biện pháp xâm lấn tối thiểu, với khá nhiều ưu điểm như: dòng bỏ búi trĩ trong 15 tới 20 phút, thời gian phục hồi nhanh, ít dẫn đến đau, không chảy máu, có thể chữa trị triệt để được bệnh, …

ngoài ra, người bị mắc bệnh cũng nên tập cải thiện chế độ ăn uống, làm việc, tập luyện hợp lý, bắt buộc ăn rất nhiều chất xơ, uống rất nhiều nước và giảm thiểu sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … đặc biệt là giữ cho đầu óc được thoải mái, tránh căng thẳng.