Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Phòng khám đa khoa Thủ Đức uy tín

Vấn đề sản phụ khoa luôn là vấn đề nhạy cảm với những chị em, vậy đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Thủ Đức, sau đây là danh sách gợi ý các phòng khám đa khoa sản phụ khoa ở Thủ Đức uy tín để chị em tham khảo nhé phòng khám đa khoa thủ đức

phòng khám sản phụ khoa ở Thủ Đức - BS.CKI. Trương Thị Thành

Địa chỉ: Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 20:00

Chủ Nhật: 07:30 - 10:30

b.sĩ Trương Thị Thành là b.sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa và hiếm muộn. Với trang thiết mắc máy móc siêu âm đầy đủ và hiện đại cùng chức năng chẩn đoán cũng như chữa các căn bệnh lý sản phụ khoa, phòng khám đa khoa bác sĩ Trương Thị Thành mang tới sự an tâm rất lớn dành cho một số chị em lúc đến khám.


phòng khám đa khoa Sản phụ khoa ở Thủ Đức - ThS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Lệ

Địa chỉ: Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 21:00

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

b.sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lệ có kinh nghiệm làm cho việc tại khoa Sản phụ khoa trung tâm y tế Đa khoa Thủ Đức và cơ sở y tế đa khoa quốc tế miền Đông. Với chuyên môn của mình, b.sĩ Lệ kiểm tra và chữa trị một số căn bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, đốt điện cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, kiểm tra thai, chữa trị hiếm muộn vì gắn bi… cũng như thực hiện một số biện pháp chẩn đoán như siêu âm 4 chiều, siêu âm thai màu, siêu âm màu tuyến vú, đo tim thai, soi cổ tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung, xét nghiệm…


phòng khám đa khoa sản phụ khoa ở Thủ Đức - ThS.BS. Nguyễn Điền

Địa chỉ: Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Tư - Sáu: 17:00 - 20:00

Chủ Nhật: 07:00 - 11:00

ThS.BS Nguyễn Điền hiện đang công tác tại cơ sở y tế Từ Dũ TPHCM. Bên ngoài giờ kiểm tra tại cơ sở y tế, BS Điền còn mở một phòng khám đa khoa riêng tọa lạc tại Thủ Đức, TPHCM. Bên ngoài kiểm tra điều trị một số bệnh liên quan đến phụ khoa, phòng khám BS Điền còn có dịch vụ siêu âm thai sản. Những trang thiết bị y tế tại Phòng khám nam khoa được đầu tư theo công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mang tới cho người bệnh cảm giác thoải mái nhất khi tới đây thăm khám. Bên cạnh tay nghề chuyên môn, phòng khám đa khoa của BS Điền còn ghi điểm nhờ vào thái độ ân buộc phải kính nghiệp của b.sĩ chủ trị và đội ngũ nhân viên công tác tại phòng khám. Người bệnh dễ chịu chia sẻ, thăm khám chữa trị các căn bệnh mà không có lo nghĩ, e ngại.


phòng khám đa khoa sản phụ khoa ở Thủ Đức - BS. Trần Thị Như Phương

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:30 - 20:30

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 07:00 - 11:00; 18:00 - 20:00

chuyên gia Trần Thị Như Phương là người có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và chữa những căn bệnh lý về sản phụ khoa. Hiện chuyên gia Trần Thị Như Phương đang làm việc tại khoa Sản bệnh viện Đa khoa Thủ Đức. Phòng khám bác sĩ Phương thực hiện kiểm tra ngoài giờ các ngày trong tuần cũng như cà cuối tuần.

Phòng khám sản phụ khoa ở Thủ Đức - BS.CKII. Võ Thị Mỹ Phương

Địa chỉ: Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

chuyên gia chuyên khoa 2 Võ Thị Mỹ Phương điều trị rò hậu môn ở bệnh viện nào là b.sĩ giỏi công tác tại trung tâm y tế Đa khoa Thủ Đức. Với các sản phụ từng được khám với b.sĩ Phượng đều cảm nhận khá rõ sự gần gũi của chuyên gia Phượng, cùng với đó là chuyên môn rất cao của bác trong việc thăm khám cũng như trị thành công một số bệnh lý sản phụ khoa. Bên cạnh đấy, sự tận tâm với nghề là một điểm rất đáng trân quý ở bác sĩ Phương.