Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

 Pro Complex Gainer giá bao nhiêu tiền

Đối với sản phẩm nâng cao ký & nâng cao cơ, không bắt buộc đánh giá nếu chỉ nhìn vào lượng calori / 1 lần dùng. Không giống như một số sản phẩm nâng cao ký cơ bản khác chủ yếu tùy trên con đường cũng như chất béo, Pro Complex Gainer mang đến 1 lượng calori cao hơn từ 7 nguồn Protein cao cấp. Nó cũng chứa Carbohydrate tổng hợp, chất xơ, Triglycerides chuỗi trung bình (MCTs), men tiêu hóa, vitamin, chất khoáng và hương vị rất ngon. Tất cả được kết hợp lại để giúp bạn nâng cao lượng cơ nạc nhanh chóng. Pro Complex Gainer được tạo ra với CHẤT LƯỢNG, không phải số lượng. Bởi vì bạn muốn nâng cao cân với cơ nạc, không phải nâng cao mỡ.

PROTEIN CHẤT LƯỢNG CAO

Pro Complex Gainer bao gồm những Protein và muscle mass gainer 12lbs có giá chữa sinh học cao, điều đó có nghĩa chúng dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ để cung cấp đủ Amino Acid cho khá trình tạo cơ bắp. Một lượng Protein Complex TM Gainer cung cấp 60 gram Protein xây dựng cơ bắp từ 7 nguồn Protein khác nhau.

 

CARBOHYDRATE TỒNG HỢP & LIPID

 

Carbonhydrate và Lipid (chất béo và dầu) cung cấp năng lượng kéo dài để giúp ngăn chặn Protein khỏi bị đốt cháy. Một lần dùng Protein Complex TM Gainer sẽ cung cấp 85 gram Carbonhydrate cũng như 4-5 grams chất xơ trong đó chỉ co 5 gram đường. Thêm vào đấy, Protein Complex TM Gainer còn cung cấp medium chain triglycerides (MCTs) và một số Lipid giàu năng lượng khác.

VI CHẤT DINH DƯỠNG

nhiều dòng vitamin cũng như khoáng chất quan trọng không giống nhau được dùng trong quá trình phát triển cơ bắp. Không có những vi chất dinh dưỡng này, cơ thể của bạn chẳng thể thực hiện rất trình tổng hợp Protein, Cacbohydrate hoặc chất béo hiệu quả với iso 100. Một lần dùng Protein Complex TM Gainer sẽ cung cấp 26 vitamin cũng như khoáng chất cần thiết.