Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Super Amino 6000 có tốt không

Super amino 6000 đã được hãng sản suất Dymatize đóng gói với dạng viên nén dễ sử dụng là mẫu sản phẩm amino mạnh trên thị trường Hiện nay với 6g amino axit có chất lượng. Super Amino 6000 giúp đỡ cho bạn trong vô cùng trình tập luyện được tốt hơn và đạt được mục tiêu các gì bạn muốn. Với thành phần 3g protein cho một liều dùng 3 viên, 2,5g BCAAs, Glutamine... Không chứa gluten cũng như protein kém chất lượng là proteoin đậu nành. Amino 6000 hấp thụ nhanh lúc dùng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và đạt hiệu quả cao trong tập luyện.

 

Super Amino 6000 Dymatize có thành phần protein chất lượng cao được chiết xuất từ whey isolate, whey concentrate cũng như casein hấp thụ chậm. Được pha trộn với tỉ lệ 02:01:01 BCAA (L-Leucine, L-isoleucine, L-Valine), L-Arginine cũng như L-Glutamine.

Trong Super Amino thành phần Axit amin là những khối xậy dựng cơ bắp và tạo sự cân bằng nitơ iso hd. Nó còn tạo ra sự sự phòng ngừa những sự cố cơ bắp, giúp cơ bắp săn chắc khỏe mạnh. Vì vậy Amino 6000 mang lại cho bạn sự hỗ trợ nâng cao trưởng cơ bắp vượt bật.

So sánh Amino 6000 với amino khác?

 

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại amino để bạn lựa chọn. Tiêu biểu Amino 6000 hãng sản xuất Dymatize, Amino 2222 hãng sản xuất On Optimum đều là dạng viên nén. Dòng 6000 một lần sử dụng 3 viên 3g protein, mẫu 2222 một lần sử dụng 2 viên 2g protein. Bên ngoài ra còn có dòng dạng bột pha nước để uống và khá nhiều mẫu khác bạn có khả năng tham khảo thêm những mẫu amino khác ở đây.

 

câu hỏi thường gặp:

Amino uống có nóng không?

 

Bạn có thể mắc nóng nếu bạn uống thiếu nước. Lúc sử dụng amino bạn buộc phải uống nhiều nước để cơ thể chuyển hóa hấp thu những axit amin. Nếu như sử dụng ít nước có thể bị nóng hoặc nổi mụn.

Amino 6000 có tốt không?

dùng Amino và best bcaa có tốt không cần thiết là do ở bạn chọn có đúng chất lượng hoặc không và việc dùng nó có đúng mục đích hoặc không. Ở đây mình nói đúng chất lượng có nghĩa là: trước tiên là thành phần trong sản phẩm gồm có một số gì, thứ 2 là chất lượng hàng hóa của hãng xuất xuất đấy có uy tính hoặc không, hãng sản xuất có đủ lớn và được nhiều người trên thế giới tin sử dụng hoặc không. Còn nói về mục đích sử dụng: tức là bạn muốn sử dụng nó để phục vụ cho việc gì trong vô cùng trình tập luyện.

 

Ví dụ: Như bạn muốn sử dụng Super Amino 6000 cho việc chuyên tăng cân là không đúng ( Bạn kết hợp giữa Super amino với các sản phẩm tăng cân mass thì cực tốt chứ dùng chỉ amino cho việc tăng cân thì không hợp lí cho mấy vì nó sẽ giúp bạn hấp thu lượng dinh dưỡng mà bạn đã nạp sản phẩm nâng cao cân vào) hay dùng Amino cho việc giảm cân thì cũng có phần sai lệch đi vấn đề mà bạn muốn thực hiện nó.

 

Super Amino 6000 thành phần chính:

 

Như mình đã nói amino là một tổng hợp các axit amin là loại amino hấp thu nhanh trong đó bao gồm có 23 dòng axit amin khác nhau mà trong đấy có 3 mẫu được cho là quan trong: Leucine, Isoleucine cũng như Valine cũng như nó được coi là một BCAA mà những bạn thường thường xảy ra trong bảng thành phần. BCAA có tác dụng giúp bạn phục hồi nhanh hơn không mắc dị hóa cơ cũng như giúp cơ bắp của bạn phát triển tốt hơn.

 

Bạn cũng đừng bắt buộc so sánh giữa Super Amino 6000 với whey protein vì đặt trưng của amino là amino chứ không có là whey cũng như giá tiền cũng chẳng thể so sánh hơn được. Lúc sử dụng amino vào cơ thể nó lập tức hấp thụ liền trong khi đó whey protein lúc vào cơ thể bắt buộc mất một khoảng thời gian nhất định nó chuyển hóa các phân tử protein thành amino thêm một lần nữa. Còn nói về protein thì đương nhiên whey chiếm tỉ lệ cao rồi thông thường 1 muỗng whey chiếm khoảng 24 - 25g thậm chí 30g. Trong khi đấy amino thì một viên chỉ 1g cũng như giá tiền cũng khác xa cần các bạn đừng nên so sánh.