Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Bệnh giang mai có lây qua đường miệng

“Thưa các chuyên gia Phòng khám nam khoa Đại Đông, tôi hiện giờ 29 tuổi cũng như đã có gia đình bệnh giang mai có lây qua đường miệng. Thời gian trước tôi có đi chơi với đám bạn cũng như uống say, không làm chủ được chính mình cho buộc phải xảy ra điều không ý muốn. Gần đây tôi nhận thấy "cậu bé" thấy một vài mẩn đỏ, tôi đi khám cũng như được chẩn đoán là bị giang mai. Trong thời gian đấy, tôi có "lâm trận" nhưng mà sử dụng BCS cũng như hôn cô ấy. Tôi đang cực kỳ hoang mang không biết hôn như vậy bệnh có lây sang cho cô ấy không? Tôi xin cảm ơn! (M.H, Quảng Trị).
bệnh giang mai có lây nhiễm qua đường nước bọt không?

Giang mai là bệnh lây nhiễm thông qua con đường dục tình rất là nguy hiểm cũng như vô cùng dễ lây nhiễm, Vì vậy “Bệnh giang mai có lây thông qua đường nước bọt không?” là vấn đề rất nhiều hiện tượng gặp cần phòng khám nam khoa ở quận 8.

bệnh giang mai do một dòng xoắn khuẩn giang mai gây truyền nhiễm qua những đường chính như quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ, con đường máu, lan truyền từ mẹ sang con,…

Theo những bác sĩ cho biết, bệnh giang mai có lan truyền qua con đường nước bọt song ít gặp hơn so với một số tác nhân khác. Hành vi "yêu" bằng miệng, hôn sẽ làm xoắn khuẩn căn bệnh giang mai thâm nhập những tổn hại ở tại vùng miệng và dẫn đến căn bệnh.

Khoảng thời gian ủ bệnh từ 10 – 9- ngày, bệnh nhân sẽ tìm ra một vài nốt đỏ li ti không đau đớn. Mặc dù truyền nhiễm ở con đường nào đi nữa tuy vậy một khi từng tấn công, một số xoắn khuẩn sẽ lan ra toàn bộ cơ thể của người bị bệnh. Nếu ở giai đoạn đầu không chữa sớm xoắn khuẩn sẽ dẫn đến một số ảnh hưởng đến hệ tim mạch, hệ thần kinh có khi còn mạng sống của người bệnh.

Phương thức lây lan căn bệnh giang mai thông qua đường nước bọt

bệnh giang mai lan truyền qua đường nước bọt với khá nhiều phương thức khác nhau rõ ràng đấy là:

- "Yêu" bằng miệng: những xoắn khuẩn bệnh giang mai sẽ hòa lẫn vào nước bọt của phái mạnh, tiến công vào một vài tổn hại cũng như lây khắp cơ thể dẫn đến bệnh cho bạn gái.

- Đối với một vài cặp đôi yêu nhau, Dù chưa giao hợp nhưng một số hành động thân mật như hôn nhau cũng dễ lây bệnh. Biểu hiện đầu tiên sẽ thấy ở khoang miệng, sau đấy lây truyền sang một vài cơ quan khác.

- dùng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân như son môi, bàn chải đánh răng, cốc chén,… nguy cơ lây cũng khá cao hình ảnh bệnh giang mai.

tóm lại, bạn M.H thân mến, bạn có "lâm trận" lấy "áo mưa" cũng như hôn cô ấy thì vẫn có thể bạn đời của bạn mắc lây truyền, Vì vậy để biết chắc hẳn thì nên đến Phòng khám nam khoa gần nhất để thăm khám và làm một số xét nghiệm giang mai cụ thể.

bệnh giang mai sẽ dễ chữa trị triệt để và không dẫn tới nguy hại nếu như kiểm soát từ thời kỳ đầu. Bạn không buộc phải coi thường vì lúc chứng căn bệnh tiến triển đến thời kỳ 2, 3 sẽ khá là rất khó chữa trị và quá nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.