Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Kinh nghiệm chữa bệnh trĩ hiệu quả

Mình kiên trì uống nước rau diếp cá trong vài tháng liền kinh nghiệm chữa bệnh trĩ. Mỗi ngày lại thấy mình khỏe lên 1 chút, đỡ đau đớn 1 chút, kiên trì là mình khỏi bệnh…

Chào mọi người! Hôm nay em xin chia sẻ kinh nghiệm trị khỏi bệnh trĩ quá đơn giản của bản thân em. Chia tay được căn bệnh trĩ đáng ghét sau 4 năm liền chung sống, em thực sự thấy hạnh phúc rất.

Ngày trước, lúc em còn học cấp 3, em bắt đầu mắc căn bệnh trĩ hành hạ. Nguyên do thì đơn giản lắm, các ngày mùa đông ăn uống em còn chẳng thiết tha gì, nữa là chuyện đi vệ sinh đều đặn.

lúc đầu chỉ là một dạng táo bón thôi ạ. Em còn tặc lưỡi, để dành cả tuần đi một lần cả thảy, đỡ tốn thời gian. Rồi dần em mới thấy sợ, mỗi lần đi cả tiếng đồng hồ, bao nhiêu đau đớn mà vẫn không xong hình ảnh bệnh giang mai ở nữ.

Em cứ âm thầm đồng hành cùng bệnh trĩ suốt 4 năm ngay lập tức. Một phần lớn là do mình là con gái, nhắc đến bệnh trĩ cứ thấy ghê ghê. Mà em cũng ngại nữa, chuyện rất khó nói, bệnh rất khó tả, bắt buộc chẳng dám nói với ai, ngay cả ba mình. (Mẹ em mất sớm).

Cho đến hôm ba bắt gặp gương mặt nhăn nhó của em sau hơn tiếng đồng hồ kêu la trong nhà vệ sinh. Ba giật mình, bắt em buộc phải kể ngọn ngành căn bệnh tình. Kể ba nghe xong, nghe ba nói em mới thấy mình dại tới mức nào. Có bệnh thì có trị mà càng chữa sớm thì lại càng dễ khỏi.

căn bệnh này là do nóng trong mà ra, ba nói. Xưa cũng có lúc ba mắc, tuy nhiên nội đã điều trị khỏi căn bệnh cho ba chỉ bằng rau diếp cá. Từ giờ, em cũng phải trị bệnh theo cách của ba.

Chỉ cần sử dụng rau diếp cá, mình điều trị bệnh trĩ hiệu quả!!!

Từ đấy em chỉ được ăn những đồ mát, tránh một số thức hoa quả nóng như vải, xoài… Mỗi sáng em cần tập thể dục và luyện cho việc đi vệ sinh đều đặn. Còn thuốc uống thì ba lo cho em. Em cần uống nước đun lá diếp cá thay nước trắng, và xông lá diếp cá mỗi tối trước lúc đi ngủ.

Từ ngày lối sống của em được ba cải tạo, sống lành mạnh hơn, uống nước lá mát rất nhiều hơn, bệnh tình của em thuyên giảm hẳn. Nhưng em cũng buộc phải làm liên tục tóm lại suốt cả năm dài thì em mới khỏi hẳn bác sĩ tư vấn về kinh nguyệt.

Em vui sướng lắm, giờ em mới tự tin để có người yêu, để dám lấy chồng… Chứ bệnh tình vẫn như xưa em chỉ còn nước nằm khóc 1 mình vì ế mất.

bắt buộc cảm ơn ba em nhiều. Em cũng mong niềm vui này sẽ tới với mọi người nhé!