Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không tốt nhất

Chắc chắn khá nhiều người chưa bao giờ nghe đến kỹ thuật chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không, tía tô. Nhưng, trên thực tế những quý ông mắc bệnh lí sùi mào gà ở thể nhẹ có khả năng áp dụng cách đơn giản này để mẫu bỏ các u sùi mà không hề tốn thời gian, lại tiết kiệm được nhiều kinh phí.

Nói về công dụng của hai mẫu lá này, một số bác sĩ của Phòng khám nam khoa Đại Đông cho biết:

Lá tía tô: Tía tô là thứ rau thơm quen thuộc trong rất nhiều bữa ăn của gia đình người Việt. Tía tô thuộc họ Hoa Môi, nó cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc trị các mẫu bệnh cũng như phòng ngừa căn bệnh. Một số công dụng cụ thể của lá tía tô như: điều trị cảm lạnh, chữa trị đau bụng, đầy chướng, chữa ho hay tức thở... Bên cạnh đấy tía tô cũng có tác dụng vô cùng tốt trong việc hạn chế sự phát triển của những vi rút hpv gây sùi mào gà. Một số người bệnh mới mắc sùi mào gà giai đoạn đầu có thể sử dụng lá tía tô để chữa trị căn bệnh thay vì nên dùng thuốc hoặc can thiệp bởi một số kỹ thuật ngoại khoa phá thai 11 tuần tuổi.

Lá trầu không: Là một dòng cây trồng nhiệt đới, thuộc loại dây leo, lá xanh mướt, suôn bóng hình trái tim. Trầu không có tính dược học, có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn khá tốt. Hiện tại, y học hiện đại đã ứng dụng lá trầu không vào việc sản xuất chất kích thích, chất khử trùng, chất khử mùi thuốc lá hoặc thuốc lào... Chính vì đặc tính khử trùng và sát khuẩn của lá trầu không mà lá trầu không thể nào sử dụng để hỗ trợ trị bệnh lí sùi mào gà.

tóm lại, thực chất là tía tô và lá trầu không có tác dụng trong việc điều trị bệnh sùi mào gà. Nếu như bạn bị sùi mào gà ở thời kỳ đầu thì có khả năng áp dụng bài thuốc trị bệnh sùi từ lá tía tô cũng như trầu không. Tuy nhiên, trị bệnh sùi mào gà bằng bài thuốc dân gian này bắt buộc cần kiên trì, chịu tương đối khó, không thể nào bỏ cuộc giữa chừng lúc chưa thấy kết quả.

Chữa trị bệnh lí sùi mào gà bằng lá trầu không, tía tô vô cùng đơn giản, không tốn khá rất nhiều thời gian của bạn. Đây cũng là hai nguyên liệu rất dễ tìm, đều có thể thấy xung quanh vườn nhà bạn hoặc các cửa hàng bán rau quả.

Cách sử dụng lá tía tô điều trị sùi mào gà như sau: Bạn lấy lá tía tô, rửa sạch, giã nát sau đó bôi hay đắp vào tại vùng sùi. Sau đó bạn có khả năng băng cố định ở tại vùng tổn thương bằng gạc sạch, đợi đến khi hỗn hợp lá tía tô khô lại thì bạn bỏ gạc ra và rửa sạch lại bằng nước muối ấm loãng. Thực hiện cách này thường xuyên, nếu như là bệnh sùi mào gà nhẹ thì sau một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả. Bên ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp chế biến một số món ăn liên quan đến lá tía tô, uống nước lá tía tô để tăng hiệu quả điều trị bệnh trĩ có mang thai được không.

Cách sử dụng lá trầu không trị bệnh sùi mào gà: Cũng giống như việc dùng lá tía tô, bạn rửa sạch lá trầu không, giã nát sau đấy bôi vào ở vùng tổn thương. Lá trầu không sẽ có tác dụng là cho vết thương se lại, mau khô, không nhiễm trùng. Thực hiện cách này đều đặn hàng ngày bạn cũng sẽ thấy được kết quả. Bên ngoài ra, bạn có thể đun lá trầu không để tắm, cũng là cách khá hữu hiệu để chữa bệnh sùi mào gà.