Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Sữa Tăng Cơ - Siêu Thị Cơ Bắp

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng

Thưa bác sĩ! Cháu nhà em mới đi phẫu thuật cắt bao quy đầu về cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng. Chả là trước đó, bao quy đầu của cháu dài vô cùng, gây ra phiền phức cho việc sinh hoạt của cháu. tới giờ cháu gần 10 tuổi rồi nhà em mới cho cháu đi cắt. Có vấn đề này em chưa rõ lắm. đấy là như hiện tượng của bé nhà em thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu sau bao lâu thì tháo băng được ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em!
Xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Chào bạn!


Bé nhà bạn bị dài bao quy đầu, tới nay cháu đã gần 10 tuổi, gia đình bạn cho cháu đi cắt bao quy đầu cuối cùng là vô cùng đúng khám sinh dục nam ở đâu tphcm. Như bạn nói, dài bao quy đầu dẫn tới phiền hà cho việc sinh hoạt của bé. Ở những hiện tượng thế này, các bé lúc đi tiểu thường không hết nước. Nước tiểu đọng lại ở bên trong sẽ khiến hình thành bựa sinh dục và dễ gây ra viêm nhiễm cho bé nếu tuyệt đối không vệ sinh sạch sẽ. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn.
cắt bao quy đầu sau bao lâu thì tháo băng?
Về nguyên tắc, việc tháo băng bao quy đầu chỉ bắt buộc thực hiện lúc bao quy đầu đã lành hẳn. nếu bạn vội vàng tháo băng sớm thì vết thương sẽ dễ mắc cọ xát với một số tác nhân bên ngoài, dễ bị viêm nhiễm, bị đau hơn và cũng lâu lành hơn viem tuyen tien liet co bi vo sinh khong.
bình thường, sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu khoảng 7 – 10 ngày là vết thương đã có thể lành lại. tuy nhiên, cũng có các trường hợp để vết thương lành hẳn thì nên buộc phải một khoảng thời gian lâu hơn. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: do sức khỏe và cơ địa của từng người, do biện pháp cắt bao quy đầu, do việc kiêng cữ sau phẫu thuật…
phẫu thuật cắt bao quy đầu sau bao lâu thì tháo băng?Chỉ buộc phải tháo băng khi bao quy đầu đã lành
Để vết thương ở bao quy đầu của bé nhanh lành lại, bạn buộc phải chỉ dẫn cho bé cách giữ vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ, không để bao quy đầu bị dính nước, tránh các tác động mạnh vào bao quy đầu… bên ngoài ra, bạn cũng chú ý không để bé ăn một số thức ăn cay nóng hay sử dụng một số thực phẩm có chất kích thích. 
Bạn không nên tự tháo băng ở bao quy đầu
nếu bạn tự ý làm việc này cho bé, bạn sẽ dễ khiến cho bao quy đầu của bé bị tổn thương, mắc đau. đấy là chưa kể nếu thao tác của bạn thực hiện không đúng khi, không đúng cách thì sẽ gây ra hiểm nguy cho bé.
tốt nhất là gia đình bạn phải cho bé đi gặp chuyên gia kiểm tra để biết là đã tháo băng ở bao quy đầu được chưa. nếu đã có khả năng tháo được, những bác sĩ chuyên khoa sẽ đảm bảo vô trùng cũng như thực hiện đúng quy trình, cẩn thận để không khiến cho ảnh hưởng tới bao quy đầu của bé.